Dưới đây là danh sách Các hình thức quảng cáo trên zalo hay nhất và đầy đủ nhất
Triển khai hoạt động marketing Zalo, bạn cần tìm hiểu về Zalo Ads. Các hình thức quảng cáo trên Zalo giúp doanh nghiệp tiếp cận khách hàng, bán hàng hiệu quả hơn. Liệt kê một số hình thức quảng cáo Zalo như: quảng cáo official account, quảng cáo form, quảng cáo post, quảng cáo product, … Sau đây hãy cùng Quảng Cáo Siêu Tốc tìm hiểu những dạng quảng cáo Zalo hiệu quả hiện nay.
Tổng hợp thông tin các hình thức quảng cáo trên Zalo
Nội dung quảng cáo website trên Zalo sẽ bao gồm: Văn bản, hình ảnh hoặc video, nút Call To Action.
Yêu cầu
-
• Cần có 1 tài khoản Official Account (OA Zalo).
- • Link website.
Quảng cáo website sẽ hỗ trợ điều hướng người dùng về website khi họ nhấp vào mẫu quảng cáo bạn.
Mẫu quảng cáo website trên Zalo
Nội dụng dạng quảng cáo OA này sẽ bao gồm:Văn bản, hình ảnh, và nút Quan tâm.
Yêu cầu
-
• Cần có 1 tài khoản Official Account.
- • Hình ảnh quảng cáo có thể sử dụng ảnh bìa OA.
Xem thêm: Delivery là gì? Công việc tiềm năng mà bạn có thể tham gia
Như vậy, quảng cáo zalo official account hướng người dùng đến việc ấn quan tâm tài khoản OA khi người dùng nhấp vào quảng cáo.
Mẫu quảng cáo tăng lượt quan tâm OA
Mục tiêu dạng quảng cáo này là thông qua bài viết quảng cáo hướng đến việc tăng nhận diện thương hiệu, và hỗ trợ bán hàng trên Zalo.
Nội dung dạng quảng cáo này đơn thuần chỉ là 1 bài viết gồm văn bản và hình ảnh. Khi cài đặt quảng cáo bạn cũng có thể chọn hiển thị thêm nút kêu gọi hành động bất kỳ để tăng tỷ lệ nhấp, tăng tỷ lệ mua hàng.
Yêu cầu:
-
• Yêu cần cần có 1 OZ Zalo.
- • Trong OA Zalo cần có bài viết (chọn và chạy quảng cáo cho bài viết này).
THAM KHẢO CHI TIẾT
1. Cách chạy quảng cáo zalo hiệu quả
2. Tìm hiểu về zalo shop chi tiết nhất
Xem thêm: SDG là gì? 17 mục tiêu phát triển bền vững của Liên Hợp Quốc
3. Tìm hiểu về zalo pay từ A-Z
4. Zalo page là gì chi tiết
Mẫu quảng cáo bài viết trên Zalo tham khảo
Nội dung quảng bá sản phẩm Zalo sẽ show thông tin sản phẩm tại OA. Phần nội dung này sẽ bao gồm thông tin như: Thông tin sản phẩm, tên sản phẩm, giá, nút kêu gọi hành động.
Yêu cầu:
-
• Phải có OA Zalo.
- • Đăng sản phẩm OA (Yêu cầu sản phẩm này được Zalo duyệt hiển thị).
Mẫu sản phẩm quảng cáo trên Zalo.
Đồng thời, khi nhấp vào quảng cáo sẽ điều hướng người dùng về website. Qua đó hỗ trợ tăng lượng truy cập web nữa.
Nội dung quảng cáo sẽ bao gồm 1 video, tên thương hiệu và phần giới thiệu cửa hàng. Khi hiển thị thì bạn có thể tải lên 1 ảnh đại diện sinh động cho video.
Yêu cầu:
-
Xem thêm: Đánh giá chi tiết iPhone bản X/A: Có nên mua hay không? – 24hStore
• Bạn cần phải có OA.
- • Bạn cần phải có video và link trang đích.
Mẫu quảng cáo video trên Zalo sẽ hiển thị ở dạng như vậy.
Với dạng quảng cáo này, đa phần quảng cáo sẽ hiển thị trên nền tảng mp3.zing.vn.
Nội dung quảng cáo ở đây sẽ là: Bài hát, video hay album kèm với một số thông tin mô tả khác.
Yêu cầu:
Bạn cần phải có link video, bài hát hay album trên mp3.zing.vn.
Mẫu quảng cáo bài hát, album hay video trên Zing
Nội dung quảng cáo sẽ hiển thị với 2 thông tin là: Hình ảnh và Tiêu đề bài PR. Khi người dùng nhấp vào thì sẽ được chuyển hướng về bài PR.
Yêu cầu:
Cần có link bài PR, và yêu cầu bài PR này nằm trên 2 nền tảng là Zing.vn hoặc Báo Mới.
Quảng cáo bài PR sẽ hiển thị hình và tiêu đề
VIDEO GIỚI THIỆU HÌNH THỨC QUẢNG CÁO TRÊN ZALO
Bản quyền nội dung thuộc Nhất Việt Edu
Bài viết liên quan