Tổng hợp bài mẫu IELTS Writing Task 2 – IELTS Fighter

Trong bài viết này chúng tôi sẽ giúp các bạn tìm hiểu thông tin và kiến thức về đoạn văn ielts hay nhất và đầy đủ nhất

IELTS Fighter tổng hợp 100 bài mẫu IELTS Writing Task 2 band 8-9 nhằm giúp các bạn – những chiến binh IELTS có cái nhìn thực tế và tổng quan nhất về xu hướng ra đề cũng như độ khó của bài thi.

Cuốn sách là một tuyệt phẩm dành cho người học IELTS với bài mẫu được tổng hợp từ các nguồn uy tín và một số bài biên soạn bởi đội ngũ giáo viên IELTS Fighter.

IELTS Writing vẫn luôn được xem là một kỹ năng cực kỳ khó để ghi điểm cao và việc luyện tập để viết bài được trôi chảy, mạch lạc hơn là một yêu cầu tiên quyết nếu các bạn muốn cải thiện band điểm Writing của mình.

Bạn có thể xem thêm về bài mẫu Speaking:

Tổng hợp bài mẫu Speaking Part 1 hay nhất

Tổng hợp bài mẫu Speaking part 2 hay nhất có video

Xem thêm: Cảm Nghĩ Về Tình Bạn Lớp 7 ❤ 15 Bài Văn Biểu Cảm Hay

TỔNG HỢP 100 BÀI MẪU WRITING TASK 2 ĐỀ THẬT

Tổng hợp các bài mẫu Task 2 được IELTS Fighter tổng hợp đều là đề thật chọn lọc. Các đề thi theo từng dạng bài khác nhau giúp bạn tự học hiệu quả.

Bên cạnh bài mẫu là những từ vựng đặc sắc được giải nghĩa chi tiết, để bạn sử dụng cho bài thi của mình thuận tiện hơn nhé. Những từ vựng này đều chọn lọc có giải nghĩa chi tiết nha.

Để nhận tài liệu, bạn chọn:

Cách 1: Click qua bài viết này trên Zalo và thực hiện theo hướng dẫn: LINK

Cách 2: Click để nhận tài liệu trong inbox: LINK

Ví dụ một bài mẫu:

Xem thêm: TOP 32 mẫu Nghị luận về ô nhiễm môi trường (2023) SIÊU HAY

Đề bài: Universities should accept equal numbers of male and female students in every subject. To what extent do you agree or disagree?

Bài mẫu điểm tốt:

It is believed that men and women should have the same educational opportunities. However, I do not agree with the idea of accepting equal proportions of each gender in every university subject. This essay will explain the reasons why admitting equal numbers of male and female students in every major is impractical.

First, having the same number of men and women on all degree courses is simply unrealistic. Student numbers on any course depend on the applications that the institution receives. If a university decided to fill courses with equal numbers of males and females, it would need enough applicants of each gender. In reality, many courses are more popular with one gender than the other, and it would not be practical to aim for equal proportions. For example, nursing courses tend to attract more female applicants, and it would be difficult to fill these courses if fifty percent of the places needed to go to males.

Apart from the practical concerns expressed above, I also believe that it would be unfair to base admission to university courses on gender. Universities should continue to select the best candidates for each course according to their qualifications. In this way, both men and women have the same opportunities, and applicants know that they will be successful if they work hard to achieve good grades at school. If a female student is the best candidate for a place on a course, it would be wrong to reject her in favour of a male student with lower grades or fewer qualifications.

In conclusion, the selection of university students should be based on merit, and it would be both impractical and unfair to change to a selection procedure based on gender.

Xem thêm: Bài luận tiếng anh hay về tình bạn – Aroma

(265 Words)

Các cụm từ cần nhớ

– Impractical(adj): không thực tiễn

– Fill courses: lấp đầy các khoá học

– Base sth on sth: dùng cái gì để làm nền tảng cho cái gì

– Merit(n): sự xứng đáng (vì khả năng hoặc thành tích tốt)

Các bạn cùng tải tài liệu về và tham khảo nha!

Bản quyền nội dung thuộc Nhất Việt Edu

Bài viết liên quan

Phân tích khổ 1 bài thơ Tây Tiến – Dàn ý chi tiết và 3 bài mẫu siêu hay
Phân tích khổ 1 bài thơ Tây Tiến – Dàn ý chi tiết và 3 bài mẫu siêu hay
Dàn ý 16 câu thơ cuối việt bắc câu hỏi 2820050 – Hoidap247.com
Dàn ý 16 câu thơ cuối việt bắc câu hỏi 2820050 – Hoidap247.com
Tả ngôi trường bằng Tiếng Anh lớp 6 (3 mẫu) – TBDN
Tả ngôi trường bằng Tiếng Anh lớp 6 (3 mẫu) – TBDN
Hình tượng thật của “ngọn đuốc sống” Lê Văn Tám – Webtretho
Hình tượng thật của “ngọn đuốc sống” Lê Văn Tám – Webtretho
Viết đoạn văn nghị luận 200 chữ trình bày ý kiến “Hãy theo đuổi ước
Viết đoạn văn nghị luận 200 chữ trình bày ý kiến “Hãy theo đuổi ước
Lập dàn ý bài thơ Chiều tối (Mộ) – – Daful Bright Teachers
Lập dàn ý bài thơ Chiều tối (Mộ) – – Daful Bright Teachers
1000 câu hỏi ôn tập môn Ngữ văn lớp 8 có đáp án, cực hay
1000 câu hỏi ôn tập môn Ngữ văn lớp 8 có đáp án, cực hay
Phân tích 2 khổ cuối bài thơ Bếp lửa – TRẦN HƯNG ĐẠO
Phân tích 2 khổ cuối bài thơ Bếp lửa – TRẦN HƯNG ĐẠO