Qua bài viết này Nhất Việt Edu xin chia sẻ với các bạn thông tin và kiến thức về Viết đoạn văn về quảng cáo bằng tiếng anh hot nhất hiện nay được bình chọn bởi người dùng
Vốn là một ngôn ngữ phổ biến và thông dụng, song đôi khi tiếng anh trở nên khá khó nhằn, đặc biệt với những người cần bài viết quảng cáo bằng tiếng Anh. Nếu không được hướng dẫn, bạn có thể sẽ “lạc nhịp” với loại ngôn ngữ chuẩn quốc tế này.
Tiếng Anh thực sự là công cụ rất đắc lực để marketing hiệu quả với sản phẩm, dịch vụ của bạn. Nhờ tiếng anh, bạn có thể mang ngôn ngữ của riêng mình đến bất cứ đâu mà không gặp hạn chế nào về rào cản. Do tính phổ biến, nhu cầu về bài viết quảng cáo bằng tiếng anh ngày càng trở nên nhộn nhịp hơn.
Hình thức viết bài như thế này rất cần thiết. Khi toàn thế giới sử dụng chung một kiểu ngôn ngữ, điều đó có nghĩa là, sẽ thật đơn giản khi muốn nắm bắt và tiếp cận gần cùng khách hàng của mình. Thật tệ nếu bạn chưa biết đến điều này sớm hơn trong hành trình không ngừng vươn xa, không ngừng mở rộng thị trường thuộc lĩnh vực hoạt động của mình. Bạn có thể làm tốt, thậm chí là xuất sắc việc marketing này, chỉ với hướng dẫn cách viết bài quảng cáo bằng tiếng anh.
1. Cách viết bài quảng cáo bằng tiếng anh
Chúng tôi thích cách mà bạn muốn sản phẩm, dịch vụ của bạn đi xa hơn. Hieuqua.co hiểu bạn, vì vậy, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách để có được bài viết quảng cáo bằng tiếng anh đạt chất lượng tốt nhất.
- Bài viết quảng cáo bằng tiếng Anh sáng tạo với phần tiêu đề, đoạn mở đầu ấn tượng, hấp dẫn
Sự tẻ nhạt trong quảng cáo luôn là liều thuốc độc. Bạn sẽ chẳng hấp dẫn được ai nếu như họ, những người đọc quảng cáo phớt lờ ngay từ giây phút đầu tiên họ mới “gặp gỡ”. Lý do này xứng đáng để bạn nên cất công đầu tư mạnh cho tiêu đề bài viết quảng cáo bằng tiếng anh của mình.
- Để bài viết quảng cáo bằng tiếng Anh thực sự chạm đến người mua/ người sử dụng
Hãy biết đến một vài công thức đỉnh cao thuộc marketing như AIDA: gây chú ý_đưa ra vấn đề _kích thích lợi ích_kêu gọi hành động, như PAS: khơi nên nỗi đau_tạo sự bí bách_giải quyết vấn đề và đặt trong bài viết của bạn. Điều đó luôn không thừa.
Quảng cáo, không có nghĩa là được phép lừa dối khách hàng, bạn chỉ muốn mang đến giá trị lợi ích cho họ. Vì thế, hãy chắc chắn rằng bạn sẽ viết với những thông tin thật cụ thể, khéo léo để sản phẩm, dịch vụ của bạn vào những giải pháp thuộc tình huống. Bạn cũng cần giúp người đọc nhận ra tính tích cực thực sự trong cách thức bán hàng như sự cam kết, bảo hành hay yếu tố thuận tiện khi mua và thanh toán. Bạn thậm chí sẽ luôn thành công nếu phát huy tối đa khả năng ngôn ngữ phù hợp với đối tượng khách hàng của mình.
- Đừng để bài viết quảng cáo bằng tiếng Anh lạc lối trong những lời lẽ chỉ khiến khách hàng một đi không trở lại
Để bài viết quảng cáo bằng tiếng anh của bạn có giá trị và không khiến khách hàng cân nhắc việc sẽ bỏ qua, bạn đừng nên tìm cách phóng đại mọi thứ. Hãy chọn cách bỏ đi những tính năng thừa, không thể tồn tại trong sản phẩm, dịch vụ. Những câu cú chứa đựng sự “phân biệt” thái quá, hay cố tình bỏ sót thông tin khiến người đọc hiểu nhầm rất dễ bị “vạch mặt”. Bạn hãy học cách tiết chế với từ: “hội, tổ chức…khuyên dùng” vì nó dễ gây nên sự tai hại và hậu quả khôn lường
2. Một số mẫu câu, thuật ngữ thường dùng trong bài quảng cáo
Trong bài viết quảng cáo bằng tiếng anh, bạn nên hướng đến những mẫu câu, thuật ngữ sau đây:
Xem thêm: TOP 40 bài Viết đoạn văn (khoảng 5-7 câu) nêu cảm nhận của em
Fristly, let’s take look at it: Đầu tiên, chúng ta hãy cùng quan sát sản phẩm.
The quality of the Product is guaranteed: Chất lượng của sản phẩm được đảm bảo.
The quality of our necessities is execellent: Các vật dụng của chúng tôi có chất lượng tốt.
We offer after-sale services: Chúng tôi có chế độ dịch vụ hậu mãi.
Our product are produced under rigid quality control: Hàng hóa của chúng tôi được sản xuất dưới sự kiểm soát chặt chẽ về chất lượng.
Market segment: Phân khúc thị trường.
I am sure that you will interest in them: Tôi chắc chắn bạn sẽ thích chúng.
Market research: Nghiên cứu thị trường.
Xem thêm: Soạn bài: Các thành phần chính của câu
Our Products have many models and sizes: Những sản phẩm của chúng tôi có nhiều kiểu mẫu mã và kích cỡ.
Media buyer: Người mua sản phẩm từ truyền thông.
Personal selling: bán hàng trực tiếp cá nhân.
Consumer advertising: Quảng cáo nhắm tới đối tượng tiêu dùng.
This products is user-friendly: Các sản phẩm này đều rất tiện lợi
Call to action: Kêu gọi sự hành động.
The new advertising is really working: Quảng cáo đem lại hiệu quả.
Brand: thương hiệu.
Xem thêm: Văn mẫu nghị luận về một hiện tượng đời sống hay chọn lọc
Bursting: Thường xuyên và liên tục.
We need to promote the product: Chúng ta cần nỗ lực xúc tiến sản phẩm.
Barter: Phương thức trao đổi dịch vụ, hàng hóa.
Benefit segmentation: Phân khúc lợi ích dành cho khách hàng.
We just upgraded it: Chúng tôi mới nâng cấp nó.
They have improved the quality: Họ đã cải tiến chất lượng.
Advertiser: Khách hàng.
Từ khóa: bài viết quảng cáo bằng tiếng anh, bai viet quang cao bang tieng anh
Tác giả: Nguyễn Hằng
[porto_block name=”dich-vu-viet-bai-noi-dung”]
Bản quyền nội dung thuộc Nhất Việt Edu
Bài viết liên quan